DỊCH VỤ CHỐNG DDOS

Dịch vụ chống DDOS của FPT sẽ thực hiện Giám sát, cảnh báo và bảo vệ hệ thống của Khách hàng trước các cuộc tấn công từ chối dịch vụ – DDOS. 

Dịch vụ chống DDOS của FPT Telecom bảo vệ hệ thống nội bộ, hệ thống khách hàng đặt tại FPT Telecom và cung cấp dịch vụ chống DDOS cho các khách hàng bên ngoài, đặc biệt đối với các khách hàng sử dụng kênh truyền dữ liệu của FPT Telecom. 

Dịch vụ chống DDOS của FPT Telecom có thể nhận dạng các kết nối của hệ thống botnet, ngăn chặn các kết nối này, đồng thời, hệ thống mạng của FPT Telecom có thể thực hiện phân luồng dữ liệu để giảm tải cho các hệ thống khi số lượng truy cập vượt quá khả năng đáp ứng. Với mạng lưới kênh truyền rộng khắp với băng thông lớn và giải pháp phòng chống DDOS tiên tiến, hiệu quả, FPT Telecom tự tin cung cấp dịch vụ phòng chống DDOS tối ưu nhất cho tất cả khách hàng

Dịch vụ Chống DDOS

DỊCH VỤ ỨNG CỨU SỰ CỐ - INCIDENT REPONSE

Dịch vụ ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng là dịch vụ xử lý, khắc phục kịp thời sự cố gây mất an toàn thông tin đối với hệ thống thông tin

FPT Telecom cung cấp các chuyên gia cao cấp cùng các công cụ hỗ trợ về an toàn bảo mật để phối hợp với khách hàng khi có các yêu cầu xử lý sự cố an toàn thông tin. Các chuyên gia của FPT Telecom sẽ thực hiện cô lập sự cố, hạn chế sự ảnh hưởng của sự cố tới hệ thống, điều tra, tìm nguyên nhân gây ra sự cố, sau đó tiến hành khắc phục và thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết, giúp hệ thống tránh được các sự cố tương tự.

Dịch vụ Chống DDOS
Quy trình thực hiện dịch vụ ứng cứu sự cố của FPT Telecom bao gồm các bước:
  1. Tiếp nhận yêu cầu ứng cứu sự cố từ khách hàng. 
  2. Thu thập thông tin, xác định sự cố trong hệ thống. 
  3. Trao đổi, thống nhất phương pháp thực hiện.
  4.  Thực hiện các biện pháp cô lập sự cố, hạn chế sự lây lan ảnh hưởng. 
  5. Tiến hành điều tra, truy vết nguồn gốc sự cố, xác định mức ảnh hưởng của sự cố tới hệ thống mạng.
  6.  Báo cáo với khách hàng, thống nhất về nguyên nhân, ảnh hưởng của sự cố, trao đổi về phương án khôi phục hệ thống, phương án tối ưu phòng ngừa sự cố.
  7. Tiến hành khôi phục hệ thống, khắc phục các hậu quả từ ảnh hưởng của sự cố.
  8. Tiến hành các biện pháp tối ưu phòng ngừa, giúp hệ thống tránh được nguy cơ xảy ra sự cố tương tự.
  9. Báo cáo, thống nhất với khách hàng, kết thúc dịch vụ ứng cứu sự cố.

 

FPT Telecom có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh, an toàn thông tin:
  • Có thể nhanh chóng nắm bắt tổng thể hệ thống.
  • Có kiến thức, kỹ năng điều tra phân tích nhật ký hệ thống.
  • Các kỹ năng dịch ngược mã độc.
  • Có rất nhiều kinh nghiệm xử lý sự cố.
FPT Telecom cung cấp các dịch vụ ứng cứu sự cố an toàn thông tin
  • Tấn công từ chối dịch vụ (DoS, DDoS …).
  • Lây nhiễm, bùng nổ mã độc.
  • Bùng nổ thư rác, thư giả mạo.
  • Tấn công chiếm quyền điều khiển hệ thống.